CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Đổi Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, chúng tôi đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn chúng tôi Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.

Chúng tôi đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi website của chúng tôi, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với chúng tôi để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng website của chúng tôi.

Chú ý: Khách hàng (Người mua hàng) thông tin giao hàng cung cấp là chính xác. Công ty chúng tôi được miễn trừ trách nhiệm pháp lý về việc Khách hàng (Người mua hàng) không nhận được hàng hóa, sản phẩm vì cung cấp sai thông tin giao hàng: tên họ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại đặt hàng…

2. Điều kiện đổi trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu đổi hoặc trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Chúng tôi giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà chúng tôi cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
• Chúng tôi đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng (tuy nhiên chúng tôi sẽ cần Người bán xác nhận lại những thoả thuận này).

Tất cả các yêu cầu đổi trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện và xem xét cẩn thận từng yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của chúng tôi.

Chú ý: Khách hàng (Người mua hàng) thông tin giao hàng cung cấp là chính xác. Công ty chúng tôi được miễn trừ trách nhiệm pháp lý về việc Khách hàng (Người mua hàng) không nhận được hàng hóa, sản phẩm vì cung cấp sai thông tin giao hàng: tên họ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại đặt hàng…

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Đổi Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp đổi trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Quyền lợi của Người mua

Khi nhận được yêu cầu đổi trả hàng và hoặc hoàn tiền từ phía Người mua, Chúng tôi sẽ thông báo cho Người mua qua văn bản hoặc thư điện tử hoặc tin nhắn điện thoại trong khoản thời gian quy định. Sau thời gian đó, nếu chúng tôi không nhận được bất cứ phản hồi nào từ Người mua, chúng tôi hiểu rằng Người mua hoàn toàn đồng ý với yêu cầu của chúng tôi, và tự động hoàn tiền cho Người mua sau khi nhận được bằng chứng về việc Người mua đã hoàn tất hoàn trả hàng cho chúng tôi.

Chúng tôi luôn theo dõi phản hồi của Người mua trong từng trường hợp và toàn quyền ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đổi trả hàng hoặc hoàn tiền của Người mua.

Chú ý: Khách hàng (Người mua hàng) thông tin giao hàng cung cấp là chính xác. Công ty chúng tôi được miễn trừ trách nhiệm pháp lý về việc Khách hàng (Người mua hàng) không nhận được hàng hóa, sản phẩm vì cung cấp sai thông tin giao hàng: tên họ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại đặt hàng…

5. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. chúng tôi khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu để khiếu nại về sau nếu cần.

6. Chi phí đổi trả hàng

I. Đối với sản phẩm lỗi trong vòng 20 ngày
1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

- Phải có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo (không đổi phụ kiện).
- Hoặc có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.

2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:

- Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

3. Khách hàng muốn trả lại hàng

Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

- Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
- Từ ngày 11 đến ngày 20: mức phí 20%
- Kể từ ngày 21 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

II. Đối với sản phẩm không bị lỗi
Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

- Từ ngày 01 đến ngày 30: mức phí 20%
- Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

7. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Chúng tôi sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi chúng tôi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Chúng tôi sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước.

Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào Tài khoản ngân hàng người mua, Tiền mặt hoặc vào Ví chúng tôi của Người mua đã đăng ký với chúng tôi.

Chú ý: Khách hàng (Người mua hàng) thông tin giao hàng cung cấp là chính xác. Công ty chúng tôi được miễn trừ trách nhiệm pháp lý về việc Khách hàng (Người mua hàng) không nhận được hàng hóa, sản phẩm vì cung cấp sai thông tin giao hàng: tên họ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại đặt hàng…

8. Liên lạc giữa người bán và người mua

Chúng tôi khuyến khích Người dùng liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. Người mua nên chủ động liên hệ với chúng tôi khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.