CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN CỦA CHÚNG TÔI

Giao hàng miễn phí có sẵn trên rất nhiều sản phẩm của chúng tôi. Chọn ngày & giờ giao hàng cụ thể phù hợp cho bạn thì cộng một khoản phí bổ sung.

Tổng quan về Tùy chọn Giao hàng

Chúng tôi cung cấp các phương thức vận chuyển lý tưởng cho mọi yêu cầu. Có thể là giá rẻ thông qua các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển trong và ngoài nước, và đặc biệt đáng tin cậy và an toàn bởi một công ty giao nhận vận tải được đào tạo chuyên biệt. Và ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình nhận hàng tại Cửa hàng của chúng tôi nếu muốn. Trên trang này, bạn sẽ tìm thấy tổng quan về tất cả các phương thức vận chuyển hiện có.

Chú ý: Khách hàng (Người mua hàng) thông tin giao hàng cung cấp là chính xác. Công ty chúng tôi được miễn trừ trách nhiệm pháp lý về việc Khách hàng (Người mua hàng) không nhận được hàng hóa, sản phẩm vì cung cấp sai thông tin giao hàng: tên họ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại đặt hàng…

1. Đặt hàng Sản phẩm và Chỉ định Phương thức Giao hàng

2. Bạn Sẽ Nhận Được Email Xác Nhận Đơn Hàng

3. Đợi đơn đặt hàng của bạn đến

4. Nhận đơn đặt hàng của bạn và thanh toán

Những vật dụng nhỏ

Giao hàng tiêu chuẩn Nhận hàng sau 3-5 ngày

Đơn hàng trên 5.000.000đ: Giao hàng cả ngày.

Miễn phí

Đơn hàng dưới 5.000.000đ: Giao hàng cả ngày.

50.000đ

Giao hàng và Nhận hàng vào ngày hôm sau

Giao hàng trong ngày. Đặt hàng trước 9 giờ tối.

90.000đ

Giao khung giờ 12h trưa - 5h chiều. Đặt hàng trước 9 giờ tối.

100.000đ

Cửa hàng chúng tôi là một trong những cửa hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

Những mặt hàng lớn

Giao hàng tiêu chuẩn Nhận sau 2 ngày

Giao hàng cả ngày từ 8h30 - 20h.

Từu60.000đ

Chọn khung giờ 7:00 - 11:00, 09:00 - 13:00, 11:00 - 15:00, 13:00 - 17:00.

Từ 150.000đ

Giao hàng và Nhận hàng vào ngày hôm sau

Giao hàng cả ngày từ 8h30 - 20h.

Từu90.000đ

Chọn khung giờ 7:00 - 11:00, 09:00 - 13:00, 11:00 - 15:00, 13:00 - 17:00.

Từ 200.000đ

Cửa hàng chúng tôi là một trong những cửa hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

Trao đổi hoặc trả lại hàng hóa

Nếu sản phẩm có chất lượng không tốt, người mua có quyền yêu cầu hoàn trả sản phẩm trong vòng 14 ngày sau khi nhận được sản phẩm.

Để đổi hoặc hoàn trả sản phẩm, người tiêu dùng cần giám sát việc bảo quản sản phẩm ở trạng thái ban đầu. Nếu sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được chấp nhận hoàn trả sau khi xem xét. Nếu giá trị giảm do mở gói sản phẩm hoặc kiểm tra chức năng của sản phẩm, điều này có nghĩa là người tiêu dùng không thể viết yêu cầu hoàn lại tiền.

Sản phẩm không được chấp nhận trở lại nếu thiếu ít nhất một trong các thành phần:

  • Một trong các trang thiết bị, dụng cụ kèm theo;
  • Biên nhận chứng minh thực tế mua hàng trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi;
  • Thẻ bảo hành sản phẩm;
  • Sản phẩm bị mốp méo, rơi vỡ hoặc trầy xước.

Tiền sẽ được trả lại trong các điều khoản được thiết lập bởi pháp luật hiện hành và đảm bảo các không thuộc vào các trường hợp nêu trên

Thời gian hoàn tiền

1. Đối với giao dịch COD: Hoàn ngay tại cửa hàng.

2. Đối với giao dịch chuyển khoản: Trong vòng 7- 10 ngày làm việc.

Chú ý: Khách hàng (Người mua hàng) thông tin giao hàng cung cấp là chính xác. Công ty chúng tôi được miễn trừ trách nhiệm pháp lý về việc Khách hàng (Người mua hàng) không nhận được hàng hóa, sản phẩm vì cung cấp sai thông tin giao hàng: tên họ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại đặt hàng…

Câu hỏi thường gặp

Làm sao tôi biết được khi nào sẽ giao hàng tới nơi?

Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận của Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng trước 15 hoặc 30 phút.

Khi nhận hàng có phải làm thủ tục gì không?

Chúng tôi xin trả lời là Có. Khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, giấy bảo hành, phụ kiện và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng để xử lý kịp thời.

Khi đặt hàng thành công thì trong bao lâu sẽ nhận được hàng?

- Đối với các khu vực trung tâm gần chi nhánh của siêu thị chúng tôi sẽ giao hàng trong ngày, còn ở xa trung tâm có thể giao hàng trong vòng 1 đến 2 ngày. Các tỉnh thành lân cận giao hàng từ 3 – 5.
- Đối với khu vực ngoài Việt Nam thì giao hàng nhanh nhất từ 5 - 10 ngày tùy vào các hãng vận chuyển.

Lưu ý: Trong những ngày có chương trình KM lớn thì thời gian giao hàng có thể chậm hơn bình thường do số lượng đơn đặt hàng nhiều. Đặc biệt, nếu quý khách có nhu cầu giao hàng gấp chúng tôi có thể ưu tiên giao hàng liền cho quý khách.

Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng có được không?

- Chúng tôi xin trả lời là Được. Quý khách mua hàng của chúng tôi với bất cứ hình thức gì thì hãy liên hệ ngay với tổng đài tư vấn bán hàng 028 6275 5678 để chúng tôi cập nhật.

- Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho quý khách xác nhận thời gian và địa chỉ giao hàng lần cuối.

Tôi là người mua hàng nhưng khi giao hàng tới nơi mà tôi không ở nhà thì như thế nào?

- Trong trường hợp quý khách không ở nhà thì có thể nhờ người thân trong nhà ký nhận sản phẩm và thanh toán số tiền còn lại (nếu có).

- Quý khách vui lòng để lại tên và số điện thoại của người nhận hàng thế để nhân viên tiện liên lạc khi giao hàng đến.

Chú ý: Khách hàng (Người mua hàng) thông tin giao hàng cung cấp là chính xác. Công ty chúng tôi được miễn trừ trách nhiệm pháp lý về việc Khách hàng (Người mua háng) không nhận được hành hóa, sản phẩm vì cung cấp sai thông tin giao hàng: tên họ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại đặt hàng…

Giao hàng vào cuối tuần và các ngày lễ không?

Chúng tôi nhận giao hàng, lắp đặt tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật). Nhưng nếu có trường hợp ngoại lệ và đột xuất trong thời gian đó Chúng tôi sẽ gọi và hẹn lại quý khách thời gian sớm nhất có thể.

Sản phẩm còn thời gian bảo hành nhưng tôi không muốn sử dụng nữa, Chúng tôi có thu lại không?

Rất tiếc, Chúng tôi chưa có chính sách thu lại sản phẩm cũ.

Tôi đã đặt hàng và thanh toán thành công trên website, nhưng đơn hàng bị hủy do hết hàng, vậy tiền của tôi sẽ nhận lại như thế nào, trong thời gian bao lâu?

- Khi đơn hàng đặt thành công, nhân viên phụ trách đơn hàng online sẽ kiểm tra thông tin.

- Nếu đơn hàng hủy vì lý do nào đó, nhân viên sẽ làm thủ tục hoàn lại tiền vào tài khoản cho bạn. Thời gian hoàn tiền 7 – 10 ngày làm việc.

Mua hàng online nhưng nhận hàng tại trung tâm/ cửa hàng được không? Được hưởng ưu đãi online hay không?

Khi đặt mua online, bạn vẫn có thể nhận sản phẩm tại trung tâm/ cửa hàng và tham gia các ưu đãi giảm giá online (nếu có).

Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm thế nào? Vào đâu kiểm tra?

Nếu bạn đã đăng ký tài khoản trước khi đặt hàng Bạn vui lòng đăng nhập vào website với đường link sau https://thegioinhot.vn/tai-khoan để kiểm tra đơn hàng, hoặc bạn liên hệ Hotline 028 6275 5678, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.

Tôi đã thanh toán hoàn tất hóa đơn nhưng lỡ làm mất phiếu thu thì cần phải liên hệ như thế nào?

Bạn vui lòng liên hệ lại trung tâm/ cửa hàng mà bạn mua hoặc gọi đến Hotline 028 6275 5678 để báo thông tin. Nhân viên sẽ ghi nhận thông tin và hỗ trợ hướng xử lý.

Bạn cần trợ giúp?

  • (+84) 028 6275 5678
  • Messenger
  • Zalo
  • Email: thegioinhot.info@mail.com

Theo dõi chúng tôi

Cửa hàng trực tuyến của chúng tôi

Cửa hàng chúng tôi là một trong những cửa hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

Trong thời gian này, cửa hàng của chúng tôi đã tạo ra một cửa hàng trực tuyến mạnh mẽ, hoạt động nhanh. Phạm vi của các điểm cung cấp trực tuyến là rất lớn và bao gồm tất cả các danh mục công ty có sẵn cho các cửa hàng .