Điều khoản & Điều kiện

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Thế giới nhớt sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau.

  1. Sản phẩm Thế giới nhớt giao hàng không đúng đơn đặt hàng:

- Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline trong thời gian 2 ngày để thông báo cho hệ thống bán hàng biết tình trạng đơn hàng, Thế giới nhớt sẽ kiểm tra nếu gửi sai sản phẩm hoặc gửi nhầm chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng theo yêu cầu của khách hàng và chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển theo chính sách của công ty (lưu ý điều kiện hàng hóa đổi trả phải nguyên tem như ban đầu ), trường hợp khách hàng không có nhu cầu mua sản phẩm thì chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền nếu khách hàng đã chuyển thanh toán trước .

  1. Sản phẩm mua rồi nhưng muốn đổi lại mặt hàng hàng khác:

- Trong thời gian 7 ngày khách hàng nhận hàng nhưng chưa sử dụng vẫn có thể liên hệ để TGN đổi hàng khác, chúng tôi vẫn giữ nguyên mức giá lúc khách hàng mua và chi phí vận chuyển phía khách hàng thanh toán.

  1. Sản phẩm mua bị lỗi:

- Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và gửi lại sản phẩm cho TGN. Đồng thời thông báo cho chúng tôi qua điện thoại hỗ trợ khách hàng, TGN sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế khác .

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Tgn.

Hỗ trợ khách hàng 24/7 : 0931770123

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
  2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Trên mỗi mỗi sản phẩm điều có tem bảo hành, sản phẩm được bảo hành căn cứ vào thời gian ghi trên tem bảo hành hoặc trên hóa đơn bán hàng.
  • Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH
  • Tùy theo từng loại sản phẩm có thời hạn bảo hành khác nhau.
  1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  • Tem bảo hành của công ty  trên sản phẩm bị rách, bôi xóa, cạo sửa hoặc không đúng mẫu.
  • Khách hàng tự can thiệp vào sản phẩm, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc đem đến sửa chữa ở những nơi không do công ty chỉ định.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành.
  • Sản phẩm không được lắp và sử dụng đúng yêu cầu kỹ thuật, không tuân theo những chỉ dẫn trong hướng dẫn sử dụng hoặc thông số chi tiết.
  • Sản phẩm sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, rơi rớt xuống đất, bị chấn động mạnh hay va vào vật cứng.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn  trong quá trình sử dụng.
  1. CAM KẾT BẢO HÀNH
  • Công ty TNHH TM ĐT XNK NK OIL nhận bảo hành tại:  Số 54/21 Đường 281 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM
  • Tất cả các sản phẩm được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành khi các sản phẩm đó đủ điều kiện bảo hành được bảo hành (trừ các trường hợp được quy định tại phần 3).
  • Đối với hàng mua trong thời gian 7 ngày kể từ ngày xuất kho thì sẽ đổi mới ngay sau khi nhận được hàng nếu kiểm tra thấy hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất & mới ít nhất 90%. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương mà hai bên đã đồng ý thống nhất.
  • Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, đối với các sản phẩm được bán ra trong vòng 12 tháng sẽ thực hiện bảo hành trong vòng 1 đến 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.
    ( tính trong giờ làm việc hành chính).
  • Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa được mà sản phẩm này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, công ty sẽ đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn theo thoả thuận của hai bên. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

 

 

 

 

Top